Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

'Hot boy nổi loạn' Huy Anh gặp nỗi đau gia đình trong kịch mới

Nam diễn viên phim 'Hot boy nổi loạn 2" cùng với đàn chị như NSƯT Tú Sương, Thu Trang lấy nước mắt của khán giả trong kịch "Tình lá diêu bông".

Sau khi ghi dấu ấn với vai Cuội trong Hot boy nổi loạn 2, Trần Huy Anh được mời tham gia kịch Tình lá diêu bông tại sân khấu kịch Thế giới trẻ. Trong vở kịch chuyển thể từ vở cải lương cùng tên nổi tiếng, diễn viên 9X vào vai em trai nghệ sĩ Tú Sương, Thu Trang, Diệu Nhi...

Họ sinh ra trong gia đình nghèo ven sông, mồ côi cha mẹ. Chứng kiến chị hai một mình nuôi các em khôn lớn. Cuội mơ ước trở thành ca sĩ nổi tiếng để giúp chị gái bớt khổ. Nghiệt ngã thay, khi em vừa thành danh thì chị qua đời.



Huy Anh làm ca sĩ trong kịch Tình lá diêu bông. Ảnh: TGT.

Nói về cơ hội đảm nhận vai diễn trong vở kịch Tình lá diêu bông, Trần Huy Anh chia sẻ: "Việc đứng chung sân khấu với anh chị đi trước là cơ hội để tôi học hỏi. Đặc biệt, tôi học được cách tiết chế cảm xúc và lấy cảm xúc trong những đoạn tâm lý từ chị Tú Sương".

Huy Anh tâm sự, trong quá trình tập, diễn xuất bị đơ, nhờ nghệ sĩ Tú Sương thị phạm cách lấy cảm xúc nhờ đó anh khóc dễ dàng hơn.

Tình lá diêu bông từng được giới thiệu cách đây hai năm tại sân khấu kịch 5B. Vì sân khấu 5B đang trong giai đoạn sửa chữa nên đạo diễn Hữu Quốc mang vở diễn sang sân khấu Thế giới trẻ.



Nghệ sĩ Tú Sương có vai diễn ấn tượng trong Tình lá diêu bông. Ảnh: TGT.

Ngoài hai vai chính - Hai Thương ( NSƯT Tú Sương), và Chờ (NSƯT Hữu Quốc), toàn bộ diễn viên còn lại đều được thay mới như Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Hồng Trang, Diệu Nhi, Trần Huy Anh và bé Kim Thư.

Bích Hằng
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: