Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Đột nhập văn phòng làm việc của Facebook tại NewYork

Facebook là một trong những môi trường làm việc được mong muốn nhất trên hành tinh. Được biết đến với những đặc quyền hào phóng, mức lương đáng kinh ngạc và văn hoá doanh nghiệp lý tưởng.


Trụ sở chính đặt tại Menlo Park, California, "người khổng lồ công nghệ" luôn chiếm vị trí hàng đầu trong danh sách "các công ty xứng đáng" cho Business Insider, môi trường làm việc lý tưởng. Glassdoor, và "điểm đến hấp dẫn nhất của LinkedIn" trong số hàng nghìn doanh nghiệp khác.

Để chứng minh điều này, phóng viên Business Insider đã viếng thăm văn phòng của Facebook ở Manhattan, và họ hiểu tại sao nơi này lại là một giấc mơ.

Đây là chuyến thăm thú vị:

Các phóng viên đã tới văn phòng Facebook của Greenwich Village vào chiều thứ Sáu. Họ được chào đón bởi giám đốc kỹ thuật Jeff Reynar và giám đốc truyền thông Jamil Walker.


Lúc đầu, họ vô cùng phấn khích và ấn tượng với "bức tường" Facebook trong cuộc sống thực. Reynar giới thiệu rằng thị trưởng New York, Bill DeBlasio và thượng nghị sĩ New Jersey Cory Booker đã đến và ký kết nó.
Xem thêm: cách viết kí tự đặc biệt trong facebook
Bên trong của Facebook thở breathtakiting thở văn phòng ở New York - Hình 3.
Facebook tường "cuộc sống thực"
Với tổng cộng 280 tỷ USD, Facebook hiện có 66 văn phòng, trung tâm dữ liệu toàn cầu và 16.000 nhân viên. Trong số đó, 1.000 người đang làm việc tại văn phòng Manhattan, do kiến ​​trúc sư Frank Gehry thiết kế, cũng là nơi đặt đội Instagram. Văn phòng Facebook chiếm bốn tầng của cửa hàng Wanamaker cũ.


Đây cũng là nơi làm việc của nhóm Instagram
Ở nơi có quá nhiều nhân viên làm việc, đôi khi rất khó nhớ địa điểm của mỗi người. Với màn hình này, bạn chỉ cần nhập tên nhân viên và nó sẽ hiển thị nơi họ đang ngồi.


Ghế ngồi của nhân viên Facebook
"Phòng làm việc" của Facebook đã được biết đến. Bên trong có một mô hình của con tuần lộc treo trên tường, một chiếc ghế sofa nhỏ, và áp phích nhỏ. Nhiều người nổi tiếng như ca sĩ Selena Gomez hay người mẫu Ashley Graham đã trình diễn những bức ảnh chụp ở đây trên Instagram.


"Phòng làm việc" của Facebook
Đọc thêm: tổng hợp ảnh bìa đẹp chất cho facebook
Điểm dừng tiếp theo là không gian văn phòng truyền thông, nơi các cuộc phỏng vấn trực tiếp được tiến hành. Điểm nổi bật của căn phòng là hệ thống chiếu sáng và khung cảnh thành phố New York. Theo Reynar, việc bắt những người nổi tiếng ở đây không phải là hiếm. Gần đây, diễn viên "Stranger Things" đã trả lời phỏng vấn.


Không gian truyền thông của văn phòng, nơi các cuộc phỏng vấn trực tiếp được thực hiện
Đây là lĩnh vực nhân viên kỹ thuật, bán hàng và nhân sự, với cách bố trí mở.

Diện tích nhân viên kỹ thuật, quản lý bán hàng và nhân sự
Mặc dù mọi người đều có bàn làm việc riêng nhưng ngoài ra, vẫn còn nhiều góc yên tĩnh để bạn "trốn thoát" để làm việc ở đây, thoát khỏi sự ồn ào, thất vọng của cả nhóm.
Góc yên tĩnh làm việc
Giống như nơi này ...
Một góc cho những người ghét tiếng ồn
... và nơi này.
Bạn có thể "giấu" ở đây bất cứ khi nào bạn cảm thấy bị căng thẳng
Một nơi đầy năng lượng để bắt đầu.
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm yên tĩnh tuyệt đối? Thư viện là một gợi ý hoàn hảo.
Thư viện là nơi lý tưởng để thư giãn
"Hackathons" - cuộc thi lập trình luôn là yếu tố thiết yếu trong việc duy trì sự phấn khích của doanh nghiệp trong quá trình phát triển.

Lập trình các cuộc thi luôn cần thiết để giữ cho nhân viên của bạn động viên
Facebook cũng nổi tiếng với không gian ẩm thực của mình.
Có nhiều kệ chứa kẹo.
Thức ăn vô hạn, miễn phí và không giới hạn!
Nhân viên phục vụ ăn uống là nhà bếp đầy đủ vật dụng và đội ngũ nhà bếp. Các món yêu thích phổ biến như pizza, salad và sữa chua được làm tại văn phòng. Họ thậm chí đã thuê một đầu bếp để nấu ăn.

Thức ăn rất tuyệt và thực đơn thay đổi hàng ngày. Nhân viên có bữa sáng, trưa, tối và cà phê trong phòng
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: