Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

“Avengers: Infinity War” bị giám định là nội dung chắp vá, thiếu điểm thu hút

“Avengers: Infinity War” bị giám định là nội dung chắp vá, thiếu điểm thu hút


Nhắc cho dễ hiểu, Avengers: Infinity War như 1 mẫu Iphone X mới ra lò. Người ta chỉ mãi để ý tới vẻ ngoài khoa trương, sự đẳng cấp, đắt tiền cũng như tính kỷ niệm của nó mà xem nhẹ những điểm yếu cố hữu. Và đây cũng chỉ là một phương tiện để dụ dỗ hầu bao của khán nhái tới những sản phẩm sau để "hồi sinh" những gì nó "khai tử".

kể cho dễ hiểu, bom tấn của nhà Marvel chỉ là 1 bộ phim có nhân tố "xem cho vui" lúc hàng loạt siêu anh hùng chết đi đều sẽ được hồi sinh và sự kiện được xem như chưa hề xảy ra (Nếu giờ này bạn chưa biết Avengers 4 là phần nối tiếp và xoay loanh quanh việc du hành thời kì để hồi sinh những thành viên Avengers thì lỗi do bạn ko chịu đọc báo mà thôi!).

“Avengers: Infinity War” – Hài hước, kỹ xảo ảo diệu và chỉ thế thôi sao? - Ảnh 1.

Thay vì mang đến một cuộc chiến hoành tráng như những gì trailer lăng xê, tác phẩm lại là một câu chuyện chắp vá dài lê thê suốt hơn hai tiếng đồng hồ. Anh em nhà Russo quyết định chia nhỏ dàn siêu anh hùng ra thành nhiều đội ngũ nhỏ làm cốt truyện phát triển thành rời rạc và phá nát hồ hết những sản phẩm trước chậm triển khai.

tại sao ư? ko phải chỉ mới năm ngoái, Marvel dành 130 phút và 180 triệu đô la Mỹ cho Thor: Ragnarok để Thần Sấm (Chris Hemsworth) sở hữu thể điều khiển sức mạnh mà ko cần búa sao? Odin (Anthony Hopkins) còn hỏi một câu châm chọc rằng:"Con là Thor thần Búa hay Thor thần Sấm?" kia mà? Thế rồi Thor dành hơn một nửa thời lượng trong Avengers: Infinity War chỉ để đi sắm loại búa mới và không hề dùng sét lấy một lần. Và cậu Groot (Vin Diesel) ôm cái điện thoại 1 phương pháp nhàm chán suốt phim chỉ để khiến cho chiếc cán búa cho khán giả reo hò mà bỏ quên rằng tuyến truyện (hay thậm chí là nhân vật này) sở hữu hay ko cũng chẳng vấn đề gì cả.

Còn tiếp, Black Panther hồi đầu năm nay đã làm cho mưa làm gió suốt hơn hai tiếng chỉ để giới thiệu về sự giàu mạnh của Wakanda. Bạn còn nhớ câu thoại cực chất của T'Challa:"Di tản thành phố, sử dụng mọi biện pháp phòng thủ và lấy cho người này cái khiên". "Mọi biện pháp phòng thủ" của Wakanda chỉ là 1 nhóm quân nhân cầm giáo?

See more:
“Avengers: Infinity War” – Hài hước, kỹ xảo ảo diệu và chỉ thế thôi sao? - Ảnh 2.

Nực cười thay đất nước sở hữu kỹ thuật khoa học mạnh và đương đại nhất hành tinh dùng một nhóm lính "quèn" để đối đầu với ngày tận thế. Đàn tê ngưu, tàu bay đâu rồi? 2 thứ duy nhất biết bay trên bầu trời Wakanda lúc chậm tiến độ là Falcon (Anthony Mackie) và War Machine (Don Cheadle). với cảm giác nếu Thanos tiến công vào Mỹ thì đã bị đè bẹp bởi xe nâng cao từ lâu rồi.

10 chờ đợi và chuẩn bị, thứ mà khán fake nhận được là những tràng cười lấn át cả nổi dung chính. Đúng là bạn sẽ có những lần phải hú hét và vỗ tay trong rạp nhưng thừa nhận đi, tốt toàn bộ thời lượng phim là những màn "khẩu chiến" thân thuộc đậm chất MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel)? Phim đã dài, hành động, hài hước, xúc cảm còn chen lấn nhau làm cho các nhân vật bắn thoại như liên thanh và liên tiếp pha trò. Nhưng những màn hí hước ở đây đều sở hữu màu sắc gượng gạo ép chứ chẳng còn duyên dáng và thông minh như trong Thor: Ragnarok hay Guardians of the Galaxy (2014) nữa.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: