Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Avengers: Infinity War gây thất vọng vì sự đổi thay của những nhân vật

Avengers: Infinity War gây thất vọng vì sự đổi thay của những nhân vật

Như đã đề cập trên, việc chia nhỏ hàng ngũ siêu anh hùng làm cho nội dung phim phát triển thành rời rác và chắp vá. Nhưng tại sao phải khiến cho thế? Lý do là bởi Marvel muốn từng nhân vật được khoa trương sức mạnh một phương pháp nông cạn. các cảnh hành động trong phim có thể làm cho bạn ngây ngất bởi độ chất, đẹp mắt hay sự nhuần nhuyễn, mượt mà trong việc kết hợp giữa các siêu anh hùng. Song, chúng bản chất lại đầy sự phi lý.

những Viên đá Vô cực, tạo vật mạnh nhất vũ trụ mang mỗi viên thuận lợi thổi bay cả thực tại hay sự sống trên cả 1 hành tinh. Nhưng Thanos, dù có bao nhiêu viên đi nữa, vẫn chỉ dùng 1 tới hai chiêu và bị 1 hàng ngũ người thường "hành" ra bã. tại sao hắn ko đổi thay thực tại biến mất bộ giáp của Iron Man (Robert Downey Jr.) hay Spider-Man (Tom Holland) như từng khiến trước ngừng thi côngĐây mà lại phải đánh bằng... Tay không?

“Avengers: Infinity War” – Hài hước, kỹ xảo ảo diệu và chỉ thế thôi sao? - Ảnh 4.

Bạn thực thụ nghĩ những pha phối hợp đậm tính phô diễn ngừng thi côngĐây đủ sức đánh gục một kẻ mang đến 2 hay ba Viên đá Vô cực? các pha ra đòn của Iron Man, Thor hay Captain America (Chris Evans) đủ sức làm khó Thanos? À vâng, ngay cả màn "thi nhảy" huyền thoại cũng diệt trùm mang The Orb được kia mà! Thế thì tui còn biết trong mông gì hơn nữa đây? đa số chỉ để phục vụ fan và làm họ hưng phấn để đánh lạc hướng khỏi sự méo mó về cốt truyện và sức mạnh mà thôi. Và bạn thử tự nhẫm lại xem có tổng cùng bao nhiêu cảnh hành động trong phim nào? Rồi nhìn xem chúng lấp đầy 10 đầu ngón tay so có 1 bom tấn "tỷ đô" chưa nhé!

Và để góp phần cho sự bi hùng của Avengers: Infinity War, anh em nhà Russo đã giết mổ chết không ít nhân vật cũng như tính cách mặc cả vũ trụ điện ảnh này bỏ công vun đắp suốt bao lâu. Hulk vì một pha "ăn hành" đầu phim mà... Sợ đến mức chẳng dám ra chiến đấu? Nực cười! Đây chỉ là sự lười biếng trong khâu biên kịch để Mark Ruffalo khiến cho trò hài cũng như bớt phần hỏa lực của phe địa cầu mà thôi!

1 kẻ sáng tạo như Loki (Tom Hiddleston) lại chọn đánh lén Thanos khi hắn đứng giữa quân đoàn và đeo trên tay hai Viên đá Vô cực? làm thịt chết một phản diện thấp như Loki thì nên đầu tư chất xám một chút. Hắn sẽ chẳng bao giờ để bản thân hy sinh vô dụng và thiếu kế hoạch như thế. 2 trong số tám bộ óc sáng tạo nhất truyện tranh Marvel lại đưa ra quyết định "thiếu muối" nhất trong phim.

“Avengers: Infinity War” – Hài hước, kỹ xảo ảo diệu và chỉ thế thôi sao? - Ảnh 5.

ai chả biết hội tụ nhau lại và để hai Viên đá Vô cực của Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Vision (Paul Bettany) lại một chỗ thì thời cơ thắng sẽ cao hơn. đó vậy mà 1 gã Sherlock Holmes phiên bản điện ảnh cho rằng nên tách ra như phim kinh dị Mỹ sẽ dễ hành động hơn. sửng sốt thay, tên Sherlock Holmes phiên bản truyền hình Anh cũng tán thành. hai anh mãi lo "tán tỉnh" nhau để hủ nữ phát cuồng rồi "chèo thuyền" mặc cho thế giới bị tàn phá trước màn "nghịch dại" của mình.

Xem thêm:

Tui cũng chẳng muốn bàn tới màn "phá game" của Star-Lord (Chris Pratt) vì vốn dĩ nó chỉ là bí quyết sửa sai "lười biếng" cho pha hành động lệch lạc trước Đó. loại kết phim chỉ nhằm mục đích tri ân là chính vì số nhân vật còn sống chẳng thể nào bỗng dưng đến thế. dòng găng Vô cực mang sức mạnh bá đạo nhưng chỉ mang độc nhất một khả năng xóa sổ nửa dân số vũ trụ rồi tự động hư hỏng một cách khó hiểu? Cầm đi thảm sát từ từ còn tốc độ hơn kia mà? Gã Titan thắng chỉ nhở những siêu anh hùng tự hại lẫn nhau khi mà được quảng cáo là mạnh như một vị thần?

không hề Pool tôi quá khó tính nhưng Avengers: Infinity War quá đỗi thất vọng so mang các gì mà Marvel quảng bá trước Đó.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: