Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Sau Avengers: Infinity War, vũ trụ điện ảnh của MCU sẽ thay đổi như thế nào

Sau Avengers: Infinity War, vũ trụ điện ảnh của MCU sẽ thay đổi như thế nào

Cái kết của "Avengers: Infinity War" khiến người hâm mộ mong mỏi phần tiếp theo hơn bao giờ hết.
Trái với những dự án Marvel khác, Avengers 4 hiện vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin gì bởi liên quan trực tiếp tới cái kết của Avengers: Infinity War. Song, chúng ta vẫn có thể đưa ra một vài dự đoán dựa vào những hình ảnh hậu trường lẫn chia sẻ của dàn diễn viên.

1. Tựa phim vẫn là bí ẩn

Khi mới công bố dự án, Avengers 4 có sẽ là phần tiếp theo chính thức của Avengers 3 với tên là Avengers: Infinity War Part 2. Song, Marvel đã quyết định thay đổi và giấu tên của tác phẩm. Họ sợ rằng tựa đề sẽ hé lộ cái kết của movie Avengers: Infinity War vừa ra mắt khán giả.



Anh em nhà Russo tiết lộ rằng người xem sẽ "sợ" cái tựa này và dĩ nhiên sẽ không đơn giản chỉ là Avengers: Infinity Gauntlet. Tóm lại, tựa phim này sẽ liên quan gì đó đến cái chết của một nửa vũ trụ cuối phim và khiến khán giả cảm thấy lo sợ cho một nửa còn lại.

2. Thanos tiếp tục là phản diện

Giành chiến thắng cuối Avengers: Infinity War với cái búng tay xóa sổ một nửa vũ trụ, Thanos (Josh Brolin) là một trong số ít phản diện Marvel còn sống sót sau phần phim riêng. Dĩ nhiên, hắn sẽ tiếp tục là kẻ thù chính của nhóm Avengers trong phần phim sắp tới.

Chúng ta biết gì về phần tiếp theo của Avengers: Infinity War nào? - Ảnh 2.

Hiện, gã Titan điên đã "vui thú điền viên" sau cái kết đau thương. Song, các siêu anh hùng trên trái đất vẫn đang tiếp tục chiến đấu để hồi sinh lại những người đã khuất và tiêu diệt hắn mãi mãi.

Xem thêm:

3. Những siêu anh hùng mới sẽ tham chiến

Trong đoạn after-credit của Avengers: Infinity War, Nick Fury đã kịp gửi tin nhắn tới cho Captain Marvel (Brie Larson) để nhờ cứu viện. Phần phim riêng của cô nàng sẽ ra mắt vào ngày 08/03/2019 và kết nối thẳng với Avengers 4. Được Kevin Feige mô tả là siêu anh hùng mạnh nhất MCU (Vũ trụ Điện ảnh Marvel) ở thời điểm hiện tại, Captain Marvel sẽ đóng vai trò then chốt trong việc hạ gục Thanos.

Chúng ta biết gì về phần tiếp theo của Avengers: Infinity War nào? - Ảnh 3.

Ngoài ra, Ant-Man (Paul Rudd) và Hawkeye (Jeremy Renner) vốn hoàn toàn vắng bóng trong phần phim vừa ra mắt cũng sẽ trở lại trong Avengers 4. Lần này, họ có thể có thêm sự trợ giúp của The Wasp (Evangeline Lilly) khi Ant-Man and the Wasp sẽ ra mắt vào tháng sau. Fan truyện tranh cũng đã nghĩ tới viễn cảnh Pepper Potts (Gwyneth Paltrow) khoác lên mình bộ giáp Rescue để sát cánh với Tony Stark (Robert Downey Jr.).
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: