Thứ Tư, 25 tháng 4, 2018

Ngắm dàn soái ca xuất hiện trong phim Avengers: Infinity War

1. Robert Downey Jr. – Benedict Cumberbatch

Iron Man Robert Downey Jr. Và Doctor Strange Benedict Cumberbatch không chỉ là các Sherlock Holmes ở các vũ trụ điện ảnh khác nhau và còn chia sẻ vị trí thứ 3 của bảng xếp hạng.

với thể kể, Robert Downey Jr. không chỉ được lựa chọn để phát triển thành Iron man mà chính nam a ma tơ đã thổi hồn vào vai diễn, đưa nhân vật này lên phát triển thành biểu tượng cho Marvel. Mối quan hệ giữa Robert Downey Jr. Và Iron Man là sự tương xứng hỗ trợ lẫn nhau. Nhờ sở hữu Robert mà Iron Man mới trở nên 1 tượng đài trong giới siêu anh hùng, phần phim thứ 3 của trilogy Iron man thu về 409 triệu đô và nằm trong top 4 phim Marvel với doanh thu cao nhất. Cũng nhờ với Iron Man mà sự nghiệp của Robert mới thăng tiến như diều gặp gió, đưa nam diễn viên ra khỏi chùm bê bối trong quá khứ.



với người dự đoán rằng lời từ giã của Robert Downey Jr. mang tỉ phú Tony Stark, anh hùng Iron Man sau hành trình 10 năm sẽ diễn ra ngay trong Avengers: Infinity War khi ngay cả bản thân ông cũng muốn "thoát khỏi nhân vật trước khi nó trở thành nhàm chán và đáng xấu hổ". Dù sao thì, sự cống hiến của Robert đối có Iron man mãi mãi được suy tôn bởi các người ngưỡng mộ chân chính của vũ trụ điện ảnh Marvel.



Trái ngược sở hữu Robert Downey Jr, vai diễn Doctor Strange của Benedict Cumberbatch vẫn còn là một siêu anh hùng rộng rãi ẩn số mang người hâm mộ khi anh mới xuất hiển vỏn vẹn trong 1 phần phim biệt lập duy nhất vào năm 2016.

không có thiết kế điển trai phổ quát nhưng Benedict Cumberbatch lại cực kỳ hấp dẫn với dòng khía cạnh bắt mắt, độc đáo trên bộ mặt và giọng đề cập trầm âm huyễn hoặc. Phù thủy Doctor Strange là 1 trong những siêu anh hùng quyền năng nhất của Marvel, liệu anh sẽ mang đến cho chúng ta những bất thần nào trong Infinity War? cộng chờ đón nhé!

2. Chadwick Boseman

ngoại hình trẻ trung, lý tưởng ở tuổi 40 đã làm Chadwick Boseman xứng đáng sở hữu 1 vị trí trong danh sách này. với vai diễn vua T’Challa trong bộ phim Black Panther, Chadwick Boseman đã đưa tên tuổi của mình vào danh sách siêu sao được săn đón nhất năm 2018. Black Panther thật sự đã trở nên một cú nổ phòng vé thu về hơn 1 tỷ đô la Mỹ, phát triển thành bộ phim sở hữu doanh thu cao nhất lịch sự điện ảnh Marvel và được đa dạng nhà phê bình giám định là tác phẩm lý tưởng nhất của MCU.

trong khoảng một siêu anh hùng hạng B, Black Panther trở nên thần tượng của bạn trẻ khắp toàn cầu, đặc biệt là đối với Anh chị trẻ da đen. Sự thành công đó của Black Panther không chỉ nằm ở một kịch bản chắc tay hay ý nghĩa biểu trưng mà còn ở diễn xuất hoàn hảo của Chadwick Boseman.

Xem thêm:

3. Sebastian Stan

Tất nhiên là không thể nào bỏ qua chàng Chiến binh Mùa đông Bucky Barners - người bạn thân nhất của Steve Rogers Captain America.

Sở hữu nét đẹp thu hút và quyến rũ với đôi mắt sâu, đôi môi như luôn chực chờ hé nở cùng mái tóc dài gợn xoăn, Bucky đã từng khiến fan girl lẫn những người thuộc phe Cap hú hét khi tái xuất trong after-credit của Black Panther. Ngay sau đó Sebastian tiếp tục gây ấn tượng trong I, Tonya - một bộ phim xuất sắc lấy chủ đề về trượt băng từng xuất hiện trong đề cử của Oscar vừa rồi.


Là người bạn mà chắc chắn Steve không bao giờ quay lưng, cũng là người đã khiến mối quan hệ giữa Steve và Tony đổ vỡ trong Captain America: Civil War. Bucky là một nhân vật chắc chắn phải có mặt trong Infinity War. Lần này, anh sẽ lại hội ngộ với Cap và cùng chiến đấu như một siêu anh hùng.

Thật tuyệt vời khi người xem sẽ được chứng kiến không chỉ một vài mà là tất cả những anh tài này tề tựu trong Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực). Phim sẽ ra mắt tại các rạp chiếu vào ngày 25/4 tới đây.
Previous Post
Next Post
Related Posts

0 nhận xét: